หน้าหลัก/บทความ/ Makan พากิน by มรกต / ข้าวแกงฟารีดา street food สุดปัง ในตลาดเอี่ยมสมบัติ/
coverImage

ข้าวแกงฟารีดา street food สุดปัง ในตลาดเอี่ยมสมบัติ

27 April 2024

อัสลามมุลัยกุมฯ ช่วงนี้อากาศในประเทศไทยเราก็ร้อน ร้อนจนแบบไม่อยากทำอะไรเลย ยิ่งทำงานมาเหนื่อยๆ ก็อยากจะทานข้าวแล้วพักผ่อน ไม่อยากจะทำอาหารเอง วันนี้แอดมินเลยมีร้านข้าวแกงมาแนะนำให้พี่น้องมุสลิมได้มาซื้อกลับบ้านไปกิน รับรองมาร้านนี้ไม่ผิดหวังในรสชาติแน่นอน กับร้านข้าวแกง ฟารีดา

ข้าวแกง ฟารีดา เปิดขายช่วงเย็นที่ตลาดเอี่ยมสมบัติ ศรีนครินทร์ ใครที่เลิกงานหรืออยู่แถวๆ นี้อยากหาของกินก็แวะมาดูอาหารที่ร้านนี้ได้ เพราะ กับข้าวร้านนี้มีเพียบ และหน้าตาน่ากินมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นเมนู กุ้งผัดวุ้นเส้น หอยลายผัดฉ่า ผัดเผ็ดปลาดุก ลาบ และเมนูอื่นๆ ฯ ลูกค้าสามารถมาดูและเลือกซื้อได้ตามใจชอบเลย

ส่วนเรื่องรสชาติก็ถือว่าอร่อยใช้ได้ มั่นใจว่าถ้าใครที่ได้ลองมากินต้องติดใจร้านนี้แน่นอน โดยเฉพาะเมนูผัดเผ็ดปลาดุก แอดมินชอบมาก รสชาติกลมกล่อม เผ็ดกลิ่นพริกเผาหอมเข้าถึงเนื้อปลา ตามด้วยรสหวานและเค็มนิดๆ คนที่ไม่ชอบกินเผ็ดก็สามารถกินได้ โดยรวมแล้วก็ถือว่าใช้ได้มีความอร่อยเกินกว่าจะเป็นร้านสตรีทฟู้ดในตลาด อันนี้เป็นเพียงความชอบส่วนตัวของแอดมินนะจ๊ะ ต้องบอกไว้ก่อน เกรงว่าลูกเพจไปกินตามแล้วไม่ถูกปากอย่ามาว่าแอดมินมั่วนะ ใครที่ไม่อยากกินผัดเผ็ดปลาดุก ก็ลองมองหาเมนูอื่นๆ ดูก่อน รสชาติอร่อยไม่แพ้กัน

สุดท้ายนี้ก็ของฝากร้านข้าวแกง ฟารีดา อีกหนึ่งร้านให้ลูกเพจทุกคนได้รู้จักและตามไม่กินกัน ใครที่อยู่แถวตลาดเอี่ยมสมบัติ หรือชอบไปเดินหาของกิน หรือผ่านทางมา ก็อยากให้แวะมาอุดหนุนดู ร้านนี้เขาเด็ดจริงแอดมินก็ไม่อยากให้มองข้าม ยังไงก็มาอุดหนุนร้านนี้กันเยอะๆ นะจ๊ะ

#มรกต #รับรองจะติดใจ

ข้าวแกง ฟารีดา
เบอร์โทร 082-4998288
เปิด 16.00 - 21.00 น. (เปิดทุกวัน)
พิกัด  ตลาดเอี่ยมสมบัติ ซอยศรีนครินทร์ 26 แขวง/เขต สวนหลวง กรุงเทพฯ (ร้านอยู่ตรงข้าม ธ.กรุงศรีอยุธยา) 

avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ