หน้าหลัก/บทความ/ ท่องเที่ยว / ที่พัก / The Riski Hotel ที่พักดี นอนสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ในกรุง/
coverImage

The Riski Hotel ที่พักดี นอนสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ในกรุง

28 April 2024

อัสลามมุลัยกุมฯ คนที่อยู่ต่างจังหวัดและต้องมาทำธุระที่กรุงเทพฯ และมองที่พักฮาลาล ที่สะอาดดูดี มีความปลอดภัย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และใกล้แหล่งท่องเที่ยว วันนี้แอดจะขอแนะนำ The Riski Hotel โรงแรมฮาลาล ราคาเข้าถึงได้คุ้มค่าที่จะพักผ่อน

The Riski Hotel ตั้งอนู่ในซอย จรัญสนิทวงศ์ 77/1 เขตบางพลัด กทม. ห่างจาก Mrt บางพลัด ประมาณ 300 เมตร เดินประมาณ 5 นาทีก็ถึง ภายนอกของโรงแรมมีความสูงระดับกลาง มีความสวยงามดูทันสมัย เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของของคนในยุคนี้ ทำให้คนที่มาพักชื่นชอบ ที่พักได้รับใบรับรองมาตรฐาน SHA และมีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพักให้บริการ มีสระว่ายน้ำในร่ม มีห้องสัมมนาสำหรับประชุมก็มี การเข้าพักจึงผ่อนคลายและสะดวกสบายสุดๆ

ห้องพักของที่นี้ราคาเริ่มต้นที่ 750/คืน Standrad Room ห้องพักสะอาดสวยงามเตียงนุ่มนอนสบาย ใครที่ทำงานมาเพลียๆ นี่บอกเลยว่ากลับมานอนปุ๊บหลับปั๊บ ตอนเช้ามาสดชื่นไม่ปวดเนื้อปวดตัวแน่นอน หรือใครพาคนรักมาพัก หรือพาครอบครัวมา อยากได้ห้องที่ใหญ่ดูดีกว่าเดิม ก็จะมี Superior Room 950/คืน และ Suite Room 1,400/คืน แพงสุด หรูสุด สบายสุด 

เรื่องอาหารการกินทางโรงแรมก็มีห้องอาหารฮาลาลรองรับลูกค้าในมือเช้า Breakfast. ก็จะมีทั้ง เครื่องดื่ม ขนมปัง ข้าวผัด ไข่ดาว สลัด หรือกับข้าวอื่นที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ ใครที่อยากออกไปเดินเล่นข้างนอกก็มีโครงการ Meeting Mall อยู่ใกล้ๆ เดินทางไม่ไกล มีร้านอาหารฮาลาลให้เลือกเข้าไปใช้บริการ 

ใครที่กำลังหาที่พักชั่วคราว หรือเข้ากรุงมาทำธุระหรือมาเที่ยว และยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน แอดมินก็ขอฝาก The Riski Hotel ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทุกคน อยากได้ที่พักดีๆ เตียงนุ่มๆ มีความผ่อนคลาย สุขกับการพักผ่อน ต้องมาพักที่นี่กันแล้ว

The Riski Hotel

โทร. 0981905090

Line: @theriski

Facebook: The Riski Hotel & Residence Bangphlat Station


avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ