หน้าหลัก/บทความ/ Makan พากิน by มรกต / สุขใจกับบรรยากาศ ฟินกับสเต็กฮาลาลรสเด็ด ที่ Paradise Steakhouse/
coverImage

สุขใจกับบรรยากาศ ฟินกับสเต็กฮาลาลรสเด็ด ที่ Paradise Steakhouse

28 April 2024

วันนี้เราเดินทางมาที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อที่จะตามหาร้านสเต็กฮาลาลร้านหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมตลอดเป็นอย่างมาก เป็นร้านสเต็กหรูแต่บรรยากาศแบบบ้านๆ ชมวิวธรรมชาติ เด่นทั้งในเรื่องรสชาติความอร่อยของเนื้อ การคัดสรรวัตถุดิบที่ฮาลาล การปรุงรสและน้ำซอสที่อร่อยถูกปากสไตล์คนไทย อย่างร้าน “Paradise Steakhouse” จะเด็ดแค่ไหน จะยั่วต่อมน้ำลายแค่ไหน เราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

จุดกำเนิดร้าน Paradise Steakhouse

คุณลือชา บินซะเล็ม เจ้าของร้าน Paradise Steakhouse ได้เล่าว่า “เดิมที่ตนทำบริษัทท่องเที่ยว แต่โดยในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ธุรกิจต้องหยุดพักไป พอไม่มีงานก็เริ่มคิดที่จะหาอะไรทำ ด้วยความที่ตนมีประสบการณ์ทำสเต็กขายตามงานมัสยิด จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านสเต็กแบบจริงจัง ที่ จ.นนทบุรี จึงเกิดเป็น “Paradise Steakhouse”

จุดเด่นของร้าน

Paradise Steakhouse เป็นร้านสเต็กสไตล์บ้านๆ ที่ได้บรรยากาศกับธรรมชาติติดริมคลอง ตกแต่งโต๊ะด้วยผ้าปูสไตล์ตุรกี สวยงามเรียบหรู มองแล้วอุ่นใจเพราะทำให้รู้สึกว่าเป็นร้านฮาลาลจริงๆ ที่โซนนั่งหลายโซนเหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งกินเป็นอย่างมาก ที่นี่เน้นขายเมนูสเต็กเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้มีขายแค่สเต็กนะ ร้านเขามีทั้งผัดกะเพราะ ผัดไท สปาเก็ตตี้ เบอร์เกอร์ ขนมหวานไทย โรตี เครื่องดื่ม ไอศกรีม และอื่นๆ เป็นต้นบอกเลยว่าฟินแน่นอนมาร้านนี้

เมนูเด็ดของร้าน

สเต็กเนื้อทรีโบน

เมนูนี้ทางร้านย่างมาในระดับ Medium มีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ สัมผัสถึงรสชาติเนื้อแบบเต็มๆ  ส่วนของตัวซอสก็มีรสเปรี๊ยว หวาน เค็ม กินกับเนื้อแล้วอร่อยมาก มันทำให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

สเต็กเนื้อริบอาย

ริบอาย เป็นเนื้อส่วนยอดฮิตที่คนเรามักจะนิยมกินกันเป็นอย่างมาก สเต็กจานนี้ทางร้านย่างออกมาได้ดี คงคุณค่าของเนื้อได้ดี มีความนุ่มฉ่ำมันแบบเต็มแม็กซ์ เคี๊ยวสนุก ฟินสุดๆ ไปเลยกับจานนี้

สเต็กปลาดอร์ลี่

จานนี้ตัวปลาดอร์ลี่จะเสิร์ฟมาแบบชุ่บแป้งทอด กรอบนอกนุ่มใจ ตัวปลาจะมีรสเค็มหน่อยๆ เนื้อปลานุ่มไม่ยุ่ยเละ กินคู่กับน้ำซอสคือลงตัวสุดๆ

สเต็กไก่

รสชาติของไก่หอมเครื่องเทศ เนื้อมีความฉ่ำไม่แห้ง ไม่แกระด้าง นับว่าเป็นสเต็กเบสิค ที่รสดีดีจานหนึ่งของทางร้านเลย

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา

ใครที่เปลี่ยนจากรสชาติสเต็กมากินอย่างอื่นบ้าง เมนูสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก จานนี้กลิ่นของผัดขี้เมาหอมมากๆ  ทั้งกุ้ง ทั้งหอย จัดเต็มมาในจาน

นอกจากเมนูอาหารหรือตัวเนื้อสเต็กแล้ว ส่วนสำคัญของความอร่อยที่ทำให้ลูกค้าหลายคนต่างติดใจในรสชาติสเต็กของร้านนี้ก็คือ ตัวน้ำซอส ที่ช่วยชูรสชาติของเนื้อให้อร่อยยิ่งขึ้น ทำให้เราได้รับถึงรสชาติความอร่อยของเนื้อแบบเต็มๆ และซอสตัวนี้ ยังเป็นสูตรเฉพาะของร้านไม่มีใครเหมือน ซึ่งทางร้านเขาให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการคิดสูตรปรับปรุงให้ถูกปากคนไทย

ใครที่เป็นสายเนื้อ สายสเต็ก หรืออยากจะพาครอบครัวมานั่งทานอาหารฮาลาลบรรยากาศดีๆ สักที่ เราก็ขอแนะนำร้าน Paradise Steakhouse รับประกันเลยว่ามาร้านนี้จะไม่มีผิดหวัง ด้วยบรรยากาศที่สดชื่น ฟินกับธรรมชาติ ไร้ความวุ่นวายจากในเมือง แถมยังได้ทานอาหารฮาลาลที่รสชาติอร่อย มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ่มราคา และได้รับการบริการที่ดีและอบอุ่นจากทางร้าน คุณจะรู้สึกว่าไม่เสียดายเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

#มรกต #รับรองจะติดใจ

Paradise Steakhouse
พิกัดร้าน ซอยบ้านกล้วยไทรน้อย ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เข้ามาทางซอย โรงเรียนระดิ่งหินประชาสรรค์ค่า (ซอยสุเหร่าโรงกระโจม)
เบอร์โทร 096-2691355
เวลาเปิด-ปิด :อังคาร - ศุกร์ เปิด เวลา 11.00 - 20.00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ เเละวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิด เวลา 10.00 - 20.00 น
หยุดทุกวันจันทร์  

avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ