หน้าหลัก/บทความ/ Makan พากิน by มรกต / ขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล จ่ายแค่ 79.- จุกๆ กินได้ทั้งร้านแบบไม่อั้น/
coverImage

ขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล จ่ายแค่ 79.- จุกๆ กินได้ทั้งร้านแบบไม่อั้น

25 April 2024

ใครหิวโหย อยากอิ่มๆ จุกๆ สักมื้อมาทางนี้ จ่ายแบงค์แดงแต่มีเงินทอน กับ ร้านขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล อิ่มไม่อั้นทั้งเมนูขนมจีน ข้าวแกง และ ก๋วยเตี๋ยว ที่พร้อมเสริมทัพให้ลูกค้าแบบต่อเนื่อง ในราคาเพียง 59 บาท + น้ำรีฟิว 20 บาท ไม่จำกัดเวลา ชี้เป้าแบบนี้ต้องไปให้ได้นะ

ขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล ร้านเด็ดถูกใจคนในท้องที่ ถูกใจคนทำงาน  ที่อยากทานอาหารราคาถูก แต่อิ่มได้แบบจุใจ  จบได้ในราคา 79 บาท สามารถตักเติมอาหารและเครื่องดื่มทั้งร้านได้เต็มที่ กินให้พุงแตก ไม่ต้องเกรงใจเหมือนได้ไปกินที่บ้านเพื่อนตามชื่อร้านเลย

น้ำยาขนมจีนมี 6 ชนิด อย่าง น้ำยากะทิ น้ำยาป่า น้ำยาใต้ แกงเขียวหวาน แกงไตปลา น้ำเงี้ยว และมีผักสดเป็นเครื่องเคียง ยังไม่พอหากว่าคุณไม่อยากกินขนมจีน ก็มีข้าวแกงกว่า 10 เมนู ที่ให้เลือกตักกินได้หนำใจ แล้วก็ขอบอกไว้อีกอย่างว่ารสชาติของเขาไม่ธรรมดา แม้ว่าจะเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ถ้ารสชาติไม่อร่อยคนก็คงไม่เต็มร้านทุกวันใช่ไหมล่ะ แต่นี่ไปทีไรแอดมินเห็นคนเต็มร้านตลอด ภาพมันฟ้องได้ว่าอาหารร้านดีจริง อร่อยจริง

ใครที่อยู่ในระแวกลาดพร้าว 122 หรือมีโอกาสไปทำธุระแถวๆ นั้น แอดมินก็ขอแนะนำให้แวะไปลองชิมอาหารที่ร้านดู โดยเฉพาะขนมจีนน้ำกะทิและน้ำยาป่า หรือใครไม่อยากกินแค่ขนมจีนก็มีเมนูกับข้าวอีกหลายหอย่างให้เลือกตักเลยนะ พกเงินไปแค่แบงค์ร้อยก็ได้กินอิ่มแบบไม่ต้องคิดเสียดายเงิน แถมยังได้เงินทอนอีกด้วย คุ้มค่า คุ้มราคาต้องร้านนี้ ขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล

#มรกต #รับรองจะติดใจ

ขนมจีนบ้านเพื่อน บุฟเฟ่ต์ฮาลาล
เบอร์ 096-7354513 , 096-5327583
เปิด 12.00 - 21.30 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)
พิกัด  ซ.รามคำแหง 65  (ซ.ลาดพร้าว 122 แยก 14 กลางซอยซ้ายมือ) เข้าได้ทั้ง 2 ทาง
avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle
avatar - Photographer | Bung_Suff
Photographer
Bung_Suff
นักล่ายามหิว

บทความแนะนำอื่นๆ