หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / ร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาล สุดคุ้ม ย่านห้วยขวาง เจ้าแรกที่ทำชูชิข้าวดำ Aladin Sushi /
coverImage

ร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาล สุดคุ้ม ย่านห้วยขวาง เจ้าแรกที่ทำชูชิข้าวดำ Aladin Sushi

26 April 2024

สายบุฟเฟ่ต์ ชาบู ชูชิ อาหารญี่ปุ่น เชิญมาทางนี้ ร้านนี้แอดขอยกให้เป็นร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ฮาลาล ที่คุ้มค่ามากๆ เป็นหนึ่งในร้านส่วนน้อยของตลาดมุสลิมที่ขายในราคานี้ มีทั้งชาบู เนื้อโคขุนเกรดดี ชูชิ ซึ่งทางร้านได้รังสรรดัดแปลงเมนูเพิ่มเป็น ชูชิข้าวดำที่ไม่มีใครเหมือน ยังไม่พอทางร้านยังมีราเมง นาเบะ เป็นเมนูใหม่เพิ่มเติม ให้ลูกค้าได้ฟินกันแบบทั่วถึง ใครที่คิดว่ากินบุฟเฟ่ต์ไม่คุ้มก็สั่งเป็นอาลาคาร์ทได้

ร้าน Aladin Sushi อยู่ซอยประชาอุทิศ 23 ห้วยขวาง นั่ง Mrt ลงสถานีห้วยขวาง แล้วต่อวินมาประมาณ 30 บาท หน้าร้านมีที่จอดรถ มีป้ายร้านเด่นชัดตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นผสมกับความเป็นอิสลาม ภายในร้านดูสะอาดตา มีพนักงานต้อนรับตั้งแต่หน้าประตู

ที่นี่จะมีบุฟเฟ่ต์ชาบู อยู่ด้วยกัน 4 ราคา ตั้งแต่ 299 – 999 บาท (ยังไม่รวม VAT.) มีน้ำชุป 2 แบบ คือ น้ำดำกับน้ำใส แต่แอดมินขอแนะนำน้ำดำ ร้านนี้คือฟินมาก พร้อมกับน้ำจิ้ม 4 แบบ 4 สไตล์ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ พอนสึ ซีฟู้ด น้ำจิ้มงา ไม่ได้เว่อร์นะ แต่น้ำจิ้มร้านนี้อร่อยทุกแบบ กินกับเนื้อแล้วต้องตะโกนสุโค่ย 

ส่วนเนื้อโคขุนคุณภาพดี สไลค์มาสวยงาม ยิ่งในราคาเช็ต 999.- ก็จะมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเนื้อ ทั้งชูชิ ชุดปลาดิบ คือพูดได้เลยว่าดีย์!!

ในส่วนชูชิทางร้านเขาบอกใช้ปลานำเข้าจากญี่ปุ่น รักษาคุณภาพเนื้อปลามาอย่างดี เวลากินเข้าสัมผัสได้ถึงความสด เนื้อปลาชิ้นพอดีคำ ไม่บางและไม่หนาเกินไป ตัวข้าวชูชิเป็นข้าวญี่ปุ่นมีความแน่นและนุ่มไม่แฉะ ได้รสเปรี้ยวอ่อนๆ 

นอกจากนี้ทางร้าน ได้รังสรรเมนูสุดแปลกที่ ไม่มีร้านฮาลาลร้านไหนทำมาก่อน นั่นคือ ชูชิข้าวดำ ภายนอกก็คือ ชูชิธรรมดาที่มีข้าวสีดำ แต่รสชาติจะแตกต่างจากข้าวปกติ จะมีความหวานกว่า ความแฉะก็จะน้อยกว่า เนื้อสัมผัสจะแต่ต่างจากข้าวปกติ ซึ่งตรงนี้แอดมินก็อธิบายไม่ถูก ต้องไปลองกันเอง

ทั้งนี้ใครที่ไม่อยากกินชาบู ทางร้านก็มีขายแบบอาลาคาร์ท ให้ลูกค้าได้เลือกกินเมนูแบบฟินๆ ทั้งราเมง นาเบะ ข้าวหน้าปลาไหน สเต็ก และอีกหลายๆ เมนูมากมาย คนไหนชอบกินอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ ร้านนี้คือตอบโจทย์ที่สุด ต้องมาเองจะได้รู้ว่าของดี ราคาคุ้มมีอยู่จริง

คนที่มองหาร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาลคุ้มๆ ราคาถูก กินได้ทั้งครอบครัวแอดมินของแนะนำร้าน Aladin Sushi นอกจากจะมีเมนูหลากหลายแล้ว เรื่องของความสะอาดและการบริการก็น่าประทับใจสุด ใครที่เป็นสมาชิกของร้านก็สามารถสะสมแต็มไปเป็นส่วนลดในการกินครั้งหน้าได้อีกด้วย

Aladin Sushi & Cafe (อลาดิน ซูชิ แอนด์ คาเฟ่)
ร้านตั้งอยู่ : ซอยประชาอุทิศ 23 อยู่ขวามือ ถนนประชาอุทิศ แขวง/เขต ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
Tel : 02-2743808 หรือ  063-2420456
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-21.00 น.
Line : aladinsushiandcafe 

facebook : Aladin Sushi

avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ