หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / The Grill บุฟเฟ่ต์ยากินิคุ ชาบู ซูชิ ฮาลาล ร้านปิ้งย่างพรีเมียมสุดคุ้มใน รามฯ 53/
coverImage

The Grill บุฟเฟ่ต์ยากินิคุ ชาบู ซูชิ ฮาลาล ร้านปิ้งย่างพรีเมียมสุดคุ้มใน รามฯ 53

19 April 2024

วันนี้แอดเจอร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างฮาลาล ที่ไลน์เมนูอาหารพรีเมี่ยม ยั่วต่อมน้ำลายให้อยากไปจัดหนักจัดเต็มที่ ร้าน The Grill เมนูอาหารดูสวยงาม หรูหรา ในราคาที่นักเรียน นักศึกษาเข้าถึงได้ มีเพื่อนให้เรียกเพื่อน มีครอบครัวให้รีบพาไป มีแฟนก็ไปสวีทต์ได้ที่ร้านนี้

The Grill เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาลเปิดใหม่ นำเสนออาหารสไตล์ญี่ปุ่นฟิวชั่น มีความสวย ดูแพง แต่เข้าถึงได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 599, 799,  999 บาท ร้านตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 53 ติดกับร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ใครที่หาร้านไม่เจอก็ไปสอบถามที่ร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาได้ เพราะเจ้าของเดียวกัน ภายในตัวร้านตกแต่งไฟสว่างไสว ดูหรูเหมือนภัตตาคาร มีพนักงานหลายคนที่พร้อมบริการความสะดวกให้ลูกค้าหลายคน

ในส่วนของไลน์เมนูเนื้อแค่เห็นก็รับรู้ถึงความพรีเมี่ยม ที่ทางร้านคัดสรรคุณภาพมาเสิร์ฟให้ลูกค้าลิ้มลองความฟินของเนื้อชั้นดี ไม่ว่าจะเป็น คารูบิ ใบพายวากิว หัวไหล่แกะนิวซีแลนด์ เสือร้องไห้วากิว เสือร้องไห้อสสตรเลีย ลิ้นวัว ฯ ทุกส่วนรสชาติดี นุ่ม ยิ่งย่างในเตาแล้วทั้งเสียงทั้งกลิ่นกระตุ้นต่อมความอยากสุดๆ 

ส่วนใครที่ไม่อยากกินแค่ปิ้งย่างที่ร้านก็มีชาบูด้วยนะ ทางร้านแนะนำว่าน้ำชุปหมาล่าฮิตกันมาก ก็น่าจะจริงเพราะรสชาติหมาล่าถึงเส้นจริงๆ เผ็ดชา แต่ไม่มากเกินไปคนไม่กินเผ็ดก็กินได้

ส่วนของเมนูญี่ปุ่น ที่ร้านก็มีเช็ตซาชิมิ ชูชิ และเมนูรังสรรจากเชฟ อีกหลายเมนู เช่น โนริไฟทาวเวอร์ แครกเกอร์วากิว แครกเกอร์แซลม่อน วากิวอิกุระ เดอะกริลล์ วากิวยามาโมริ และเมนูทะเล หรือ ยำอื่นๆ อีกหลายอย่าง หลังกินเสร็จที่ร้านก็มีไอศกรีมตบท้ายที่เราสามารถสั่งพนักงานให้ทำมาได้

ไฮไลท์ของที่นี่ไม่ได้มีแค่เสิร์ฟเนื้อ เสิร์ฟอาหาร ธรรมดาๆ ทางเขาจะมีเช็ตกระเป๋าเจมส์บอร์น โดนนำเนื้อ คารูบิ มาตกแต่งในกระเป๋าล็อค รมครัวไม้ให้หอม และเปิดเสิร์ฟ เพื่อให้ลูกค้าที่มาได้ถ่ายรูป ถ่ายวีดิโอสวยๆ ไปลงโซเซียลอวดเพื่อนให้อิจฉา ว่ามากินอาหารหรูๆ กัน

ร้านนี้แม้จะเปิดมาได้ไม่นานแต่ก็ได้การตอบรับที่ดี มีลูกค้าคนเดิมมาซ้ำแล้วหลายรอบ มันแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่า ความอร่อย ที่ทำให้หลายคนติดใจได้ง่าย ด้วยเฉพาะเช็ตราคา 999 บาท มันเป็นอะไรที่คุ้มที่สุดและทางร้านเองก็ภูมิใจที่จะนำเสนอมาก เพราะคุณจะได้กินของพรีเมี่ยมแบบฟินๆ อย่างอย่างเลย แอดมินก็อยากฝากร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาลดีๆ แบบนี้ไว้ให้ทุกคนได้ไปสัมผัสรสชาติฟินๆ กันเยอะๆ น้า

ชื่อร้าน : The Grill บุฟเฟ่ต์ยากินิคุ ชาบู ซูชิ ฮาลาล  

ร้านตั้งอยู่ : รามคำแหง ซอย 53 (ร้านอยู่ซอยข้างๆ บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาค่ะ) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

⏰ : เปิดให้บริการทุกวัน 12:30-22:00 น.

📱  : 096-838-9900 

 Facebook: The Grill บุฟเฟ่ต์ยากินิคุ ชาบู ซูชิ ฮาลาล

.

ดูคลิปรีวิวร้านได้ที่ Youtube : Makan Channel



avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ