หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / 50 บาท อิ่มคุ้ม พุงกาง ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ไข่เยิ้ม by บังดอน”/
coverImage

50 บาท อิ่มคุ้ม พุงกาง ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ไข่เยิ้ม by บังดอน”

27 April 2024

คนรักเส้นมารวมกันตรงนี้ ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ไข่เยิ้ม by บังดอน” บอกเลยว่าร้านนี้มากินแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งเส้น ทั้งเนื้อไก่ ให้มาแบบจัดเต็ม ไม่รู้ว่าจะเยอะไปไหน แถมรสชาติก็อร่อย น้ำซุปหอมเข้มข้น ในราคาเริ่มต้นแค่ 50 บาท บอกเลยคุ้มมากกกก

จุดเด่นของร้าน

ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ คือ จัดเครื่องให้แน่นๆ เนื้อไก่เขาให้มาในชามเยอะมาก และน้ำซุปที่หอมยั่วยวนให้น้ำลายไหล ในราคาเริ่มต้น ถ้วยละ 50 บาท เท่านั้น แต่หากใครอยากกินแบบจุกๆ แน่นๆ เน้นพุงกางก็จัดไปเลยพิเศษ 60 บาท ร้านอยู่ริมถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์ร่มเกล้าฝั่งขาเข้าหลังราม ห่างสุเหร่าวังใหญ่ 300 เมตร

เมนูเด็ดต้องมาลอง

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระไข่เยิ้ม

เมนูนี้เป็นเมนูมาตรฐานของร้าน ในชามจะมีเส้น เนื้อไก่ หัวใจไก่ ข้อไก่ และตีนไก่ ไข่ต้ม ใส่เข้ามาแบบเต็มมาก บอกได้เลยว่าคุ้ม ตัวน้ำซุปหอมละมุน รสชาติหวานเค็มอร่อยลงตัว ชามนี้แอดมินยกนิ้วให้เลย

ก๋วยจั๊บ ไข่เยิ้ม

เมนูนี้จะมีจุดเด่นที่เส้นก๋วยจั๊บ ที่มีความหนึบหนับเคี้ยวง่าย และไม่ใหญ่จนเกินไป กินคู่กับเต้าหู้กรอบ และหนังไก่คือดีมาก ลงตัวสุดๆ

บะหมี่แห้ง

แม้จะเป็นแบบแห้งแต่ความน่ากินก็ไม่ได้ลดลงเลย ในชามยังจัดเต็มในเรื่องของปริมาณเหมือนเดิม ได้ชดน้ำซุปที่แยกมาให้ก็ได้ฟิลความอร่อยอีกแบบนึง

ซุปเปอร์ตีนไก่

ใครที่อยากจะกินอะไรแซ่บๆ รสชาติจี๊ดจ๊าด ตื่นตาตื่นใจ ต้องลองซุปเปอร์ตีนไก่ของร้านนี้ ซุปมีความเผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวานหน่อยๆ ตัวตีนไก่ตุ๋นรวน กินง่าย มีกลิ่นหอมเครื่องตุ๋นยาจีน ง่วงๆ อยู่กินเมนูนี้คือตื่นเลย

ข้าวมันไก่ทอด ไข่เยิ้ม

จานนี้ทางร้านยังคงให้แบบจัดเต็มแน่นๆ เหมือนเดิม ทั้งไก่ทอดและข้าวมัน แถมได้ไข่ต้มมาอีก 1 ฟอง เต็มๆ ตัวข้าวมีความมันกำลังดี ไก่ทอดได้กรอบไม่อมน้ำมัน น้ำจิ้มทางร้านให้มา 2 แบบ คือน้ำจิ้มไก่และน้ำจิ้มแจ่ว ซึ่งน้ำจิ้มแจ่วเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก แอดมินก็ไม่เคยกินคู่กับข้าวมันไก่ทอด พอได้ชิมมันลงตัวได้เฉยเลย ยิ่งเอาไปราดกับไข่ แล้วกินพร้อมกันทั้งหมด คือฟินเว่อร์

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวฮาลาลอีกหนึ่งร้านที่แอดมินอยากให้ลูกเพจทุกคนได้ไปลิ้มลองรสชาติแห่งความอร่อยกันดู ในราคาแค่ 50 บาท กับปริมาณที่ทางร้านให้มาแบบแน่นๆ เต็มชาม อิ่มคุ้มกับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน กับร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ไข่เยิ้ม by บังดอน

ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ By บังดอน
พิกัด : ถนน ตัดใหม่ศรีนครินทร์ร่มเกล้าฝั่งขาเข้าหลังราม ห่างสุเหร่าวังใหญ่ 300 เมตร ติดถนนใหญ่ แขวงบางกะปิ หัวหมาก กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน : 8.00-16.00 น. เปิดทุกวัน
เบอร์โทร : 085 137 0797
avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ