หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / Midnight cafe halal คาเฟ่สไตล์ท้องทุ่ง สุเหร่าเขียว จ.นนทบุรี/
coverImage

Midnight cafe halal คาเฟ่สไตล์ท้องทุ่ง สุเหร่าเขียว จ.นนทบุรี

28 April 2024

ร้านอาหารสุดร่มรื่น ดีไซน์แบบบ้านๆ กลางท้องทุ่ง เรียบง่ายแต่ดูมีระดับ เสมือนสวนอาหารขนาดย่อมใกล้กรุงเทพฯ แถมยังมีอาหารฮาลาลหลายรูปแบบหลายสไตล์ คุณที่ลูกค้าจะได้เลือกทานตามใจอยาก บอกเลยว่าถ้าได้มากินอาหารที่นี่คุณจะยกให้ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านโปรดของคุณแน่นอน กับร้าน Midnight cafe halal.

จุดเด่นของร้าน

เป็นร้านอาหารสไตล์อีสาน ด้วยการออกแบบของร้านที่ใช้วัสดุเรียบง่ายจากธรรมชาติอย่างไม้ไผ่และใบปาล์ม ซึ่งดึงดูดสายตาของผู้คนให้เดินเข้าไปทานอาหารอย่างไม่ยากเลย ให้อารมณ์เหมือนเราได้ไปกินอาหารในบ้านสวนแถบชนบทตามต่างจังหวัด ร้านอยู่ใกล้ มัสยิดนูรุ้ลอิสลาม (สุเหร่าเขียว)

เมนูซิคเนเจอร์ของทางร้าน 

หากใครมาที่ร้านนี้ แล้วไม่สั่งเมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึง นั่นก็คือ “แจ่วฮ้อน” สไตล์อีสาน ทางร้านมีอยู่ 2 เช็ต 2 ราคา คือ

เซ็ต 299 บาท มีเนื้อสัน เนื้อเสือออสฯ ไก่ ลูกชิ้น ผัก

และในส่วนของเซ็ต 399 บาท ก็จะมีเพิ่มเติมในส่วนของกุ้ง ปลา ตับ สไบนาง ใครที่มา 3-4 คนแอดก็ขอแนะนำเป็น 399 .- เลยจะได้ฟินกับแบบคุ้มๆ ถ้าจะเพิ่มเตา จ่ายอีก 59.- หนึ่งเซ็ท ได้หนึ่งเตา มีหม้อดิน / กระทะย่าง / หม้อชาบูสองช่อง

ไลน์อาหารที่เขาให้มาก็จัดหนักจัดเต็มมาก ซึ่งถ้าใครยังไม่จุใจอยากได้เนื้อเพิ่มก็สั่งเพิ่ม เพียงจานละ 39 บาท ตัวเนื้อนุ่มอร่อย ยิ่งกินคู่กันน้ำจิ้มแจ่วของทางร้านแล้ว ตะโกนออกมาเลยว่า แซ่บบบ!!! มีรสชาติเผ็ด เปรี้ยว เค็ม ครบรสของจิ้มแจ่ว สไตล์อีสาน แอดมินของเป็นอีกเสียงว่าถ้ามาร้านนี้อย่าได้พลาดจริงๆ กับเมนูแจ่วฮ้อน

เมนูเด็ดเพิ่มเติม

เนื่องจากร้านเป็นร้านอาหารสไตล์อีสาน เมนูเด็ดเพิ่มเติมของที่นี่ก็จะมีทั้ง ซุปหางวัวและซุปเสื้อร้องไห้ คนที่ชอบซดน้ำซุปร้อนๆ แซ่บๆ บอกเลยว่าถูกใจเมนูนี้แน่นอน ด้วยเนื้อที่ถูกต้มมาจนนิ่ม เคี้ยวง่าย น้ำซุปหอมกลิ่นพริกปนกับกลิ่นมะนาว นี่แหละคือรสชาติสไตล์อีสานอาหารแท้ๆ นอกจากซุปแล้วก็จะมีในส่วนของ น้ำตกเนื้อ ลาบ และอีกหลายๆ อย่างให้ลูกค้าได้เลือกทาน

ยังไม่พอที่ร้านยังทำอาหารจานเดียว สำหรับลูกค้าที่อยากทานเมนูง่ายๆ บอกเลยราคาไม่แพงเริ่มต้นจานละ 59 บาท ไม่ว่าจะเป็น เนื้อทอดกระเทียม กุ้งกระเทียม ผัดมาม่า และอื่นๆ อีกหลายอย่างให้ลูกค้าได้เลือกทานกัน

ของทานเล่น

ครอบครัวไหนที่พาเด็กๆ มาด้วยทานเผ็ดไม่ได้ ทางร้านก็มีเมนูทานเล่น อย่าง เบอร์เกอร์ เฟรนฟรายด์ ไก่นัตเก็ต ไก่ป๊อป โรตี บิงซู ก็มีเหมือนกัน

และที่เด็ดของก็ร้านหลังจากที่ทานอาหารคาว ก็ต้องปิดท้ายกันด้วยเครื่องดื่มที่สดชื่น แอดขอแนะนำเป็นตัวชาปั้ม เพราะเขาเสิร์ฟมาแบบหลอดปั้มน้ำมันสมัยก่อน ข้างในก็จะมีน้ำชาเย็น รสชาติหอมหวานกำลังดี ดื่มตอนปิดท้ายหลังเสร็จอาหารคือ Very Good.

ใครที่เบื่อบรรยากาศในเมืองกรุง อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหาร แอดขอแนะนำ ร้าน Midnight cafe halal จังหวัดนนทบุรี อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถแป๊ปๆ ก็ถึงแล้ว ร้านฮาลาลดีๆ แบบนี้จะปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ ก็เสียดายแย่ ถ้ามีโอกาสก็ลองไปอุดหนุนที่ร้านกันดูน้า

Midnight cafe halal
ร้านตั้งอยู่ : ซอยเเยกสุเหร่าเขียว หมู่ที่ 12 นนทบุรี ใกล้ มัสยิดนูรุ้ลอิสลาม (สุเหร่าเขียว)
Google Maps : https://maps.app.goo.gl/QMr3KaKJ382XSq9m6
เปิดเวลา : 17.00-23.00 น. (หยุดวันอังคาร)  
โทร. 096 170 0025 (มูบีน)
avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ