หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / Home Noodle ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อฮาลาล สุดฟิน กินกันบนโต๊ะน้ำวน /
coverImage

Home Noodle ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อฮาลาล สุดฟิน กินกันบนโต๊ะน้ำวน

27 April 2024

อัสลามมุลัยกุมฯ ใครชอบกินปากหม้อบ้าง วันนี้แอดจะแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวปากหม้อฮาลาล ที่เสิร์ฟแบบโต๊ะน้ำวน มาให้ลูกเพจได้รู้จัก นั่นก็คือร้าน Home Noodle ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้ำวนฮาลาล ย่านหนองจอก

จุดเด่นของร้าน

ร้าน Home Noodle อยู่ซอย ราษฎร์อุทิศ 50 หนองจอก กรุงเทพฯ ร้านมีป้ายใหญ่มองเห็นได้ชัด ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่ว่า มีโต๊ะน้ำวน สงสัยกันไหมโต๊ะน้ำวนคืออะไร? มันโต๊ะที่ทำระบบน้ำให้ไหลวันอยู่รอบโต๊ะ โดยทางร้านจะเอาขนมปากหม้อ ใส่จานปิดฝาเสิร์ฟลอยอยู่บนน้ำวนพร้อมชื่อไส้ ใครอยากกินอะไรก็หยิบขึ้นมาได้เลย

บอกเลยว่ารสชาติอร่อย ฟิน จนหยุดกินไม่ได้ ตัวปากหม้อหอม แป้งหนึบนุ่ม ไส้แน่น รสสัมผัสโดยรวมดี ราคาเริ่มต้นเเค่ 12 บาท มีให้เลือกถึง 9 ไส้ ไชโป๊ะ กุยช่าย ข้าวโพด ไก่ยอทรงเครื่อง กุ้งไก่สับ วุ้นเส้นเห็ดหอม ไก่สับกะหล่ำม่วง เผือก หน่อไม้กุ้งแห้ง อยากกินไส้ไหนก็กินไส้นั้น หรือใครอยากจะกินก๋วยเตี๋ยวแบบเส้นก็สามารถแจ้งทางร้านได้เลยจ้า

น้ำชุปให้เลือกทานถึง 5 รสชาติ 

น้ำใส 50 บาท

มาเริ่มกันที่น้ำซุปเบสิค สำหรับที่ไม่ชอบรสจัดมากๆ กลิ่นหอมของซุป นุ่มละมุน ใครที่ชอบปรุงรสตามสไตล์ของตัวเอง ซุปน้ำใสเป็นตัวเลือกที่ดี เด็กกินได้

ต้มยำโบราณ 59 บาท

คนที่ชอบซุปที่มีรสชาติ เผ็ดนิดๆ เปรี้ยวหน่อย ต้องลองซุปต้มยำโบราณ แน่นอนว่าจะเป็นต้มยำที่ไม่ใส่กะทิ มีใส่ถั่วบ่น แต่รสชาติก็แซ่บจี๊ดจ๊าด เผ็ดพริก หอมมะนาว ถูกใจแอดมินมาก

ต้มยำน้ำข้น 59 บาท

น้ำซุปตัวนี้ ครบรสของความเป็นต้มยำที่เราคุ้นเคยสุดๆ เปรี้ยวนำ เผ็ดอ่อนๆ ตามด้วยกลิ่นหอม ให้ชวนกินสีสันก็ดู อัดแน่นไปด้วยเนื้อไก่ ปลาเส้น ผัก และมีเกี๊ยวทอดให้ 2 แผ่น เห็นแล้วพูดได้เลยว่าน่ากินมาก

เย็นตาโฟ 59 บาท

มาถึงน้ำซุปตัวนี้ก็ไม่ธรรมดา เช่นกัน เชื่อว่าใครหลายคนคงชอบกันอยู่แล้ว ด้วยเอกลักษณ์ของเย็นตาโฟที่เป็นน้ำสีแดงชมพู มีรสชาติ เปรี้ยว เค็ม หวาน เครื่องแน่น เต็มไปด้วยเนื้อไก่ ปลาหมึกกรอบ เห็น ลูกชิ้นปลา เห็ดหูนู ผักบุ้ง คนชอบสไตล์เย็นตาโฟ บอกเลยร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

เย็นตาโฟต้มยำ 59 บาท

แล้วซุปตัวนี้ตอบโจทย์สุด สำหรับคนที่ชอบแบบครอบรส เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดแซ่บ เป็นการผสมผสานระหว่างเย็นตาโฟและต้มยำ ที่ลงตัวทั้งกลิ่นของซอสเย็นตาโฟ คนเผ็ดร้อนหอมมะนาวของต้มยำ รวมกันในซุปนี้บอกเลยว่าฟิน

นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูไก่บะช่อ เล้ง ลูกชิ้น เกี้ยว กินกันจัดหนักจัดเต็มให้พุงกางไปเลยที่เดียว ยังไม่พอถ้าอยากเดือด ยังมีเล้งแซ่บหม้อไฟ ก็เด็ดไม่แพ้กัน เนื้อเล้งเปื่อย นุ่นทานง่าย น้ำซุป แซ่บจี๊ดจ๊าดถึงใจคนรักเล้งเลยแหละ

ร้านซอฟียะห์ เครปไส้ทะลัก 

หากทานของคาวเสร็จก็ตองต่อด้วยของหวาน ซึ่งร้านที่อยู่ข้างๆ กัน ชื่อร้านมีซอฟียะห์ เครปไส้ทะลัก ก็จะมีของว่างขายด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครป ขนม เครื่องดื่ม เมนูแบบเยอะจัดๆ เลย ราคาเริ่มต้นของเครปเเค่ 25.- เท่านั้น หรือจะทานบุฟเฟ่ต์แบบ 7 ไส้ เเค่ 59.-

เป็นอย่างไรกันบ้างกับร้าน Home Noodle ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้ำวนฮาลาล แค่อ่านรีวิวน้ำลายก็น่าจะไหลกันแล้ว แอดขอแนะนำร้านนี้จริงๆ แค่นึกก็อยากกินอีกแล้ว แบบนี้ต้องตามไปกินโล้ดดดดด

ชื่อร้าน : Home Noodle เเละ ซอฟียะห์ เครปไส้ทะลัก
พิกัด : ปากซอยราษฎร์อุทิศ 50 (คู้ขวา) แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
Facebook : Home Noodle
เปิดเวลา : 10:00-21:00 น. (หยุดอังคารเว้นอังคาร)
เบอร์โทร : 086 425 3828


avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ