หน้าหลัก/บทความ/ ร้านแนะนำ / Bingsu Nom 6 ตัวแม่! ในวงการร้านอาหารฮาลาล/
coverImage

Bingsu Nom 6 ตัวแม่! ในวงการร้านอาหารฮาลาล

26 April 2024

อัสลามมุลัยกุมฯ ลูกเพจของ Makan Halal Guide ที่ติดตามเพจของเรามาตั้งแต่แรกๆ คงจะเห็นได้บ่อยว่าเรามีโพสต์ของร้านบิงซูนม 6 มาตั้งแต่เริ่มทำเพจมาจนถึงปัจจุบัน รีวิวแล้วรีวิวอีก นั้นก็เพราะว่าร้านนี้เขา Top from ตลอดเลยจ้า ถามใครๆ ก็รู้จัก แถมไปกินซ้ำเพราะอาหารของเขาดีเกินต้าน ขยายสาขาไปตั้งมากมาย จนแอดต้องขอยกให้เป็น “ตัวแม่” ไปเลย

ร้านบิงซูนม 6 ขายอาหารสไตล์เกาหลี ก็ตามชื่ออะไร จุดเด่นคือบิงซูที่รสชาติหวานชื่นใจใส่นมเหมือนทำนมหก ไม่เกรงใจระดับน้ำตาลในเลือดเลย แต่ถึงแบบนั้นร้านเขาก็ไม่ได้มีดีแค่บิงซูนะ ยังขายอาหารอื่นๆ ด้วย เช่น ไก่ทอดเกาหลี ย่างชีส สเต็ก พิซซ่าสปาเก็ตตี้ หม้อไฟเกาหลี ยำแซลม่อน ยำกุ้งสด โจ๊กหม้อเดือด และอีกหลายเมนูที่จะให้พูดคงไม่หมด จะพาครอบครัวไปกิน หรือไปปาร์ตี้กับแกงค์เพื่อนก็ดีไปหมด

และแอดเชื่อว่าแอดมินไม่ต้องจำเป็นต้องอธิบายรสชาติอาหารให้มากมาย เพราะทุกคนน่าจะได้ลองไปกินที่ร้านกันเกือบทุกคนแล้ว ทั้งบิงซู ยำหกจกเตี๋ยว โจ๊กหมอเดือด เกี๋ยวซ่า และเมนูอื่นๆ ที่อยู่ในร้านล้วนแล้วอร่อยแน่นอนเพราะทางร้านเขาได้คิดและชิมสูตรอาหารอย่างละเอียด ก่อนที่จะตัดใจทำออกมาขายให้เราได้กินกันอย่างทุกวันนี้

ใครที่ยังไม่เคยไปกินจริงและอยากลองก็ได้ร้านที่อยู่ใกล้บ้านได้เลย เพราะเขาเปิดสาขาเยอะมาก ล่าสุดก็มีน้องใหม่สาขาที่ ลาดพร้าว 96 ทุกสาขารสชาติอร่อยเหมือนกันแน่นอนไม่ต้องห่วงว่าความอร่อยจะน้อยลง หากยังไม่เคยกินก็ตามไปกินให้ได้นะ หาสาขาที่อยู่ใกล้บ้านได้เลย


avatar - Editor | Guide Halal
Editor
Guide Halal
นักเขียน Guideline & Lifestyle

บทความแนะนำอื่นๆ